DỊCH VỤ THIẾT KẾ TEMPLATE BLOGSPOT THEO YÊU CẦU

Chào các bạn!
https://sharetemple.blogspot.com  ngoài việc cung cấp cho bạn một số mẫu giao diện miễn phí thì chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thiết kế template blogspot theo yêu cầu của bạn. Bạn đang có ý tưởng hay đang có 1 mẫu giao diện website đẹp và phù hợp với mục đích sử dụng của bạn, tuy nhiên lại chạy trên nền tảng Hosting chi phí cao, bảo mật thấp, tốn kém phí duy trì hàng năm và bạn muốn chuyển mẫu đó về giao diện chay trên nền tảng Blogspot. Chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện điều đó
Có gì khác biệt so với các dịch vụ thiết kế template blogspot khác?
Nếu như các bạn là một độc giả thường xuyên ghé thăm để tìm kiếm trên Template.vdu.vn đều biết rằng, chúng tôi luôn cố gắng hỗ trợ bạn tốt nhất trong việc cài đặt, chỉnh sửa các mẫu mỗi khi gặp khó khăn. Với lòng nhiệt thành đó của mình, chúng tôi tự tin khẳng định rằng Dịch vụ mà chúng tôi cung cấp hoàn toàn đảm bảo cho các bạn.


Đội ngũ thiết kế của chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website đặc biệt là mã nguồn Blogspot sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng mà không dịch vụ nào có thể sánh bằng. Có thể bạn vẫn chưa tin vào điều đó? Bạn có thể xem qua một vài Dự án mà chúng tôi đã hoàn thành và giao Template đúng thời hạn cho các khách hàng.


Dịch Vụ Thiết Kế Template Blogspot Theo Yêu Cầu


Thời gian thiết kế trong bao lâu?
Tùy thuộc vào mẫu và ý tưởng của bạn chọn, thời gian thiết kế của chúng tôi không quá 05 ngày và chúng tôi sẽ chay demo cho bạn xem trước khi hoàn tất đơn hàng và bàn giao.


Tùy theo Dịch vụ các bạn chọn lựa và mức độ phức tạp của Template yêu cầu mà giá thành của chúng tôi có khác nhau. Hầu hết trên mỗi Demo Template chúng tôi sẽ có bảng giá tương ứng. Tuy nhiên, chúng tôi cam kết một mức giá cạnh tranh, hấp dẫn dành cho bạn. Đó là lí do tại sao bạn không cần băn khoăn về giá thành khi đến với một dịch vụ thiết kế template blogspot chất lượng!
Chế độ chăm sóc khách hàng ra sao?
Với đội ngũ thiết kế tận tình của mình, https://sharetemple.blogspot.com cam kết:


- Hỗ trợ việc cài đặt thành công Template, hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình sử dụng, thiết kế theo yêu cầu khách hàng mong muốn, .... Việc hỗ trợ này là mãi mãi (chế độ bảo hành trọn đời). Liệu bạn đã thấy một Dịch vụ thiết kế Template nào như thế này chưa?
- Hỗ trợ bạn hầu hết các ngày trong tuần kể cả chủ nhật, trừ các ngày nghỉ lễ !
Các hình thức thanh toán thế nào?
Nhằm hỗ trợ khách hàng một cách tối đa, chúng tôi chấp nhận thanh toán qua các hình thức:


- Ví điện tử Ngân Lượng: Ví điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam cho thanh toán trực tuyến.
- Ví điện tử Bảo Kim: Mức độ sử dụng rộng rãi của Ví điện tử này hiện nay là lớn nhất tại Việt Nam.
- Tài khoản Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Vietinbank
- Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Vietcombank
- Thẻ cào Điện thoại (hỗ trợ 3 nhà mạng Vinaphone, Mobifone, Viettel)
Liên hệ thiết kế với chúng tôi như thế nào?
Các bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ thông qua:
Share on Google Plus

About share

HÃY SHARE CHIA SẺ BÀI VIẾT CHO NHIỀU NGƯỜI THAM GIA NHÉ BẠN..
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét